Lấy UID Facebook miễn phí, an toàn với FBnumber

Photo of author

Là người làm kinh doanh, marketing trên các trang mạng xã hội, chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với thuật ngữ UID Facebook. UID mang đến cơ hội kinh doanh đột phá, gia tăng doanh số đáng kể cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để lấy UID Facebook hiệu quả? FBnumber sẽ giải đáp câu hỏi này của bạn ngay trong bài viết dưới đây.

UID Facebook là gì? Tác dụng của UID trong kinh doanh

UID Facebook là gì? 

UID Facebook (User Identification Facebook) là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực Marketing, được hiểu đơn giản là một dãy số duy nhất dùng để xác định từng tài khoản người dùng, bài viết, hình ảnh, video, sự kiện, nhóm hoặc trang trên Facebook. UID giống như một “chứng minh nhân dân” trên Facebook, giúp phân biệt và xác định từng thực thể riêng biệt.

Trong Marketing, UID đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng tệp khách hàng mục tiêu để chạy quảng cáo hiệu quả. Thông qua tệp UID, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến đúng đối tượng quan tâm, từ đó giảm chi phí và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Đọc thêm:  Cat5e có tốt hơn cat5 không?

Ví dụ, một liên kết đến một bài viết trên Facebook có thể có dạng:

https://www.facebook.com/photo/?fbid=1234567890123456

Trong trường hợp này, “1234567890123456” là UID của bài viết đó.

Lợi ích ngập tràn mà UID Facebook mang lại

  • Nghiên cứu tệp khách hàng tiềm năng: UID Facebook giúp bạn dễ dàng tiếp cận và thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng một cách chi tiết và chính xác. Các thông tin quan trọng như: Sở thích, hành vi, nhân khẩu học hay các mối quan tâm đều được thể hiện rõ ràng qua trang cá nhân của khách hàng.

  • Phân loại tệp khách hàng và đặt target phù hợp: Dựa trên thông tin thu thập được từ UID, bạn có thể phân loại khách hàng thành các nhóm nhỏ hơn dựa trên những đặc điểm chung. Việc này giúp bạn cá nhân hóa thông điệp, tối ưu hóa ngân sách, nâng cao hiệu quả chiến dịch.

  • Chạy quảng cáo hiệu quả hơn với UID: Nhờ có sự hiểu biết về tệp khách hàng tiềm năng, các “ads thủ” có thể hiển thị quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và tái tiếp thị một cách hiệu quả hơn. 

  • Tìm kiếm số điện thoại và email khách hàng: Mỗi tài khoản khi đăng ký trên Facebook cần có số điện thoại hoặc email, chính vì thế dựa vào UID bạn hoàn toàn có thể biết được các thông tin này của người dùng.

Làm thế nào để lấy UID Facebook hiệu quả?

Lấy UID Facebook trên thực tế không khó, bạn hoàn toàn có thể lấy thủ công một cách dễ dàng. Tuy vậy, nếu bạn là một người kinh doanh, marketer thì chắc hẳn cách làm thủ công sẽ mang lại khá nhiều bất tiện. FBnumber, một công cụ lấy UID Facebook miễn phí không giới hạn sẽ giúp bạn làm điều này một cách dễ dàng hơn gấp nhiều lần.

Đọc thêm:  Bật mí tiềm năng vô hạn của năng lượng tái tạo

Cách lấy UID Facebook thủ công

Với cách làm thủ công, bạn cần thực hiện qua 3 bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân/fanpage/group Facebook bạn muốn lấy UID.

  • Bước 2: Quan sát đường link phía trên thanh ngang, tuy nhiên nếu một số người đã đổi thành ký tự chữ cái bạn có thể click vào ảnh đại diện và quan sát đường link URL phía trên thanh ngang.

  • Bước 3: Dãy số cuối cùng trong đường link chính là UID mà bạn đang tìm kiếm.

Cách làm này tuy đơn giản nhưng lại gây tốn khá nhiều thời gian và đôi khi gây nhầm lẫn, sai sót. Chính vì thế để đơn giản hóa quá trình lấy UID Facebook, bạn hãy sử dụng đến các phần mềm miễn phí không giới hạn như FBnumber.

Lấy UID Facebook với FBnumber chỉ trong 3s 

Với FBnumber việc lấy UID Facebook trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần thao tác theo 3 bước cơ bản như sau. Chỉ trong 3 giây, dãy số UID chính xác 100% sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn:

  1. Truy cập FBnumber: Mở trình duyệt web và truy cập vào trang web fbnumber.com.

  2. Sao chép liên kết: Vào trang cá nhân, Fanpage hoặc Group mà bạn muốn lấy UID. Sao chép liên kết (URL) của trang đó từ thanh địa chỉ trên trình duyệt.

  3. Dán và tìm kiếm: Dán liên kết vừa sao chép vào ô tìm kiếm UID trên trang chủ của FBnumber. Nhấn Enter hoặc nút tìm kiếm, và UID sẽ hiện ra ngay lập tức.

Đọc thêm:  Dữ liệu vệ tinh và những ứng dụng vào thành phố thông minh

Ngoài ra đối với những công việc đòi hỏi UID số lượng lớn, FBnumber cũng cung cấp tính năng quét UID hàng loạt vô cùng tiện lợi. Từ đó giúp các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối đa. Để tìm hiểu thêm về cách thức sử dụng phần mềm FBnumber lấy UID Facebook, bạn có thể tham khảo bài viết:  Cách Lấy UID Facebook, Quét UID FB Hàng Loạt

Hy vọng những chia sẻ về cách lấy UID Facebook trên đây sẽ trở nên hữu ích đối với các đọc giả. Nếu cần sự hỗ trợ, tư vấn, hãy để lại bình luận hoặc liên hệ qua email với chúng tôi. FBnumber luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh trường tồn.

 

Viết một bình luận