Những Loại Máy đột Thủy lực Thông Dụng Hiện Nay

Photo of author

Máy đột lỗ thủy lực là thiết bị có khả đột đục lỗ trên kim loại sắt thép hay đồng nhôm, tấm tôn với gia lực đột khác nhau trên những vật liệu khác nhau thàn những lỗ kích thước khác nhau có hình dạng như hình tròn, hình chữ nhật hay hình elip(hình quả xoài). Máy đột sắt thép được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, nhà xưởng gia công cơ khí chế tạo, nhà máy lắp ráp, xưởng đóng tàu.

Máy đột thủy lực cầm tay có thiết kế nhỏ gọn với gia lực lớn từ 6 tấn đến 12 tấn có hai loại có thể giới thiệu về loại dụng cụ đột lỗ này như:

Thiết bị đột lỗ dùng điện là loại được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực trên thân sử dụng nguồn điện 220v dân dụng, trọng lượng bản thân khoảng từ 12kg đến 16kg có khả năng đột sắt thép tiêu chuẩn từ 6 đến 10mm cho từng mã sản phẩm khác nhau. Kích thước lỗ đột giới hạn từ 6 đến 25mm với hình tròn, với hình đột elip từ 6 đến 19mm.

Máy đột lỗ dùng pin cũng tương tự như máy dùng điện nhưng máy dùng pin khác ở chỗ là sử dụng nguồn năng lượng pin dung lượng cao để hoạt động giúp cho khách hàng có thể đột lỗ trên cao hay ngoài công trường xa mà không cần lo đến nguồn điện sạc.

Dụng cụ đột cầm tay là loại có thiết kế kiểu dạng kìm bấm khách hàng sẽ dùng tay nhấp tạo áp suất dầu thủy lực cao để đẩy piston trong thân kìm tạo ra lực đột với dụng cụ này có lực đột nhỏ thích hợp đột lỗ, khoét lỗ thang máng cáp với kích thước lỗ từ 20 đến 32mm một cách nhanh chóng chính xác.

Đọc thêm:  Kỹ sư cơ khí là làm gì? Mức lương cập nhật mới nhất 2024

Ngoài ra khi nhắc đến máy đục lỗ kim loại chúng ta không thể không nhắc đến máy đục lỗ thép tấm loại thiết bị đục lỗ này với thiết kế dùng bơm điện thủy lực rời cho gia lực lớn lên đến 200 tấn cho khả năng đột lỗ sắt thép dày 3cm tương đương 30mm một cách nhanh chóng, an toàn. Loại máy Máy đột lỗ thủy lực hay còn gọi là máy bấm lỗ thủy lực, máy đục lỗ thủy lực là một loại dụng cụ thủy lực chuyên dụng để tạo hình tròn, lỗ elip hay vuông trên các tấm kim loại thép, sắt, nhôm, inox với các kích thước khác nhau được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nặng.

Sử dụng máy đột để đạt hiệu quả cao nhất:

Khách hàng lựa chọn tìm hiểu dựa trên độ sâu họng đột, hành trình đột. Nếu không chú ý đến đặc điểm này của máy, khi mua về bạn có thể không sử dụng được gây mất an toàn sử dụng.

Người thợ tính tóa trên đường kính cần gia công đột lỗ, bạn nên chọn những máy có công suất gia lực đột lỗ đường kính lớn hơn với yêu cầu để máy không hoạt động quá tải và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Dựa trên vật liệu như sắt thép đồng nhôm (không tính loại thép tái chế) và độ dày khi đột. khách hàng nên tìm hiểu trước khuyến cáo của nhà sản xuất xem máy có thể đột được loại vật liệu nào và cần lưu ý một điều là độ dày của thanh, tấm kim loại phải luôn nhỏ hơn đường kính lỗ đột. Dựa trên nguồn năng lượng đầu vào. Tùy vào vị trí và việc di chuyển máy như thế nào bạn nên cân nhắc 3 loại nguồn năng lượng đầu bơm điện thủy lực.

Đọc thêm:  Điện tử viễn thông - Ngành học hot và cơ hội việc làm

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu phân phối trực tiếp máy đột lỗ thủy lực nhằm mang đến tận tay quý khách những sản phẩm tốt nhất. Hãy nhấc máy gọi điện để tư vấn miễn phí nhằm tránh những phát sinh ngoài ý muốn.

Những quyền lợi mà Quý khách khi mua hàng tại Siêu Thị Cầm Tay
Thiết bị sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất với số lượng lớn nên chất lượng luôn đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhất trên toàn quốc.
Hàng hóa chất lượng có đầy đủ chứng nhận nhập khẩu CO, chất lượng CQ, và Hóa đơn đỏ VAT
Bảo hành dài hạn theo hãng thông thường là 12 tháng, Hỗ trợ sửa chữa sau bảo hành.
Hỗ trợ tư vấn khách hàng nếu khách hàng không có nhu cầu hoặc có nhu cầu khác.
Giao hàng cấp tốc chuyển phát nhanh, chành xe, hoặc xe khách giúp đưa hàng tới tay khách hàng nhanh và rẻ nhất.

Viết một bình luận